Trường Trung cấp Luật Buôn Ma Thuột phối hợp với Trường Đại học Luật Hà Nội tổ chức Lễ bế giảng lớp đại học luật văn bằng 2, khoá 3
Ngày đăng: 17/06/2019  14:11
Mặc định Cỡ chữ
Ngày 02/12/2018, Trường Trung cấp Luật Buôn Ma Thuột phối hợp với Trường Đại học Luật Hà Nội long trọng tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp lớp đại học luật văn bằng 2, khoá 3, niên khoá 2016 - 2019. Tham dự buổi Lễ có, về phía Trường Đại học Luật Hà Nội có: TS. Nguyễn Triều Dương - Trưởng khoa Đào tạo tại chức; Cô Nguyễn Hồng Nhung - Khoa Đào tạo tại chức, đồng chủ nhiệm lớp. Về phía Trường Trung cấp Luật Buôn Ma Thuột có: ThS. Trần Danh Phú - Bí thư Chi bộ, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; ThS. Tô Viết Vinh - Trưởng Phòng Quản trị, đồng chủ nhiệm lớp; quý thầy, cô giáo cùng 51 tân cử nhân lớp đại học luật văn bằng 2, khoá 3.

Phát biểu tại buổi Lễ, TS. Nguyễn Triều Dương chúc mừng 51 tân cử nhân luật, đồng thời đánh giá cao những kết quả trong học tập và rèn luyện của lớp, đặc biệt biểu dương tập thể lớp luôn đoàn kết để hoàn thành xuất sắc khoá học, cụ thể: có 03 học viên đạt loại giỏi, 38 học viên đạt loại khá, 10 học viên đạt loại trung bình khá, đây là thành tích rất cao so với các khoá trước. TS. Nguyễn Triều Dương hy vọng rằng, từ những kiến thức, kỹ năng mà các học viên đã được lĩnh hội từ quý thầy cô của Trường Đại học Luật Hà Nội, các em sẽ tự tin và khẳng định năng lực của mình nơi đang công tác. TS. Nguyễn Triều Dương cũng gửi lời cảm ơn tới Ban Giám hiệu và tập thể quý thầy cô Trường Trung cấp Luật Buôn Ma Thuột đã tạo mọi điều kiện và phối hợp quản lý lớp học thành công như ngày hôm nay, mặt khác mong muốn tiếp tục phối hợp để mở lớp tiếp theo (lớp văn bằng 2, khoá 4), dự kiến sẽ khai giảng vào giữa tháng 12 năm 2018.

Cũng tại buổi Lễ bế giảng này, Hiệu trưởng Trường Đại học Luật Hà Nội đã tặng Giấy khen cho 07 học viên đạt thành tích cao trong học tập và có nhiều thành tích trong hoạt động phong trào của lớp.

 

Trong niềm vui phấn khởi và vinh dự được nhận tấm bằng tốt nghiệp thứ 2, thay mặt tập thể lớp, học viên Nguyễn Đức Khoa đã xúc động bày tỏ sự tri ân sâu sắc tới lãnh đạo và quý thầy cô của hai Trường, luôn tận tình giúp đỡ, tạo điều kiện và trang bị cho chúng em những hành trang là kiến thức, là nghị lực, là sự tự tin, bản lĩnh để có thêm những kiến thức, kỹ năng mới nhằm phục vụ tốt cho công tác; đồng thời hứa, sẽ quyết tâm vận dụng những kiến thức học được tại Trường để cống hiến cho cơ quan, đơn vị nơi mình công tác và sẽ trở thành những người có ích cho xã hội, sẽ luôn vững vàng trên con đường đã chọn, sẽ là niềm tự hào của thầy cô hai Nhà trường và xứng đáng là học viên của Trường Đại Học Luật Hà Nội.

Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp lớp đại học luật văn bằng 2, khoá 3 đã kết thúc thành công tốt đẹp trong không khí vui mừng của cả thầy và trò. Hy vọng rằng, các anh chị học viên sẽ mang theo những hành trang, những khát vọng từ ngôi trường này, mang theo những kỷ niệm đẹp để tự tin vững bước trên con đường mình đã trọn. Chúc các học viên luôn tự tin, luôn nhiệt huyết, luôn hăng say học tập và hoàn thành xuất sắc công việc của mình.